Mua chung theo nhom tai Ho Chi Minh.

Cách thức mua chung theo nhóm tạo thu hút được sự để tâm của người mua sản phẩm VNchỉ trong vòng chưa đầy 2 năm – ở địa điểm có 31% dân cư sử dụng online cùng với phần nhiều là trí thức thanh niên. Loại hình mua theo nhóm như này cũng phù hợp cùng với thiên hướng ưa chuộng những sản phẩm được tinh giảm của người dân, cao trào là tại thời điểm chi tiêu phá giá và khuynh hướng thắt lưng buộc bụng như hiện nay.

Tự túc là chính

Mặc dù ra đời trễ và sao chép ý tưởng từ nhóm mua, nhưng kể từ năm 2011 đến hiện tại, loại hình như này tại Việt Nam đang mở mang vô cùng sống động cùng hơn mười trang web mua chung khác nhau, và tất cả voucher hiện thời vẫn rất đa dạng, từ các sản phẩm dịch vụ cho đến các lớp học, sản phẩm. Dựa trên thời gian phát triển với lượng người dùng lâm thời, với 4 doanh nghiệp nổi bật nhất trong hình thức này là , muachung nhommua.com nhommua.com

Hotdeal.vn cùng với Mua Chung là những hình thức được hình thành nhờ diadiem.com hay công ty CP Truyền thông Hồ Chí Minh trên cơ sở có số người dùng dồi dào & sự chi tiền có cơ sở từ những nhà đầu tư, với liên doanh có kinh nghiệm từ phương tây, có lực lượng có kinh nghiệm thiết lập cách thức mua theo số đông. Đa phần các công ty còn lại đã đầu tư vô lĩnh vực này đã sẽ hoạt động dựa vào triết lý tận dụng người sử dụng từ những con đường khách nhau & được đánh giá như là 1 lợi ích sản phẩm gia tăng dành cho người sử dụng.

Bởi đặc trưng hệ thống quản lý của nội địa còn thấp nên hình thức trả phí và quy trình buôn bán hiện tại cũng tiêu nhiều chi phí cho các công ty mua hàng theo nhóm mua chung làm dịch vụ này, vì vậy, việc tiến hành kinh doanh được và vẫn kiếm được lợi nhuận trong những năm đầu là khá khó.

Không có sự khác nhau

Các mặt hàng kinh doanh theo dạng này hiện nay vô cùng đa dạng. Khá dễ để kiếm 1 phiếu ăn uống tại các quán ăn hoặc để chơi giải trí bắn súng sơn hoặc thậm chí 1 buổi học Marketing online với giá ưu đãi trên các trang web mua chung này.

Duy chỉ có điểm tốt đặc thù là giá thấp, hầu như các công ty muachung hanoi hoạt động theo mô hình này chưa có 01 sự ưu điểm rõ rệt nào để cạnh tranh. Hầu như, những website loại này đều đang dựng xây phát triển tại thị trường khu vực miền Nam, điểm nhu cầu cao & mật độ tham gia hàng hóa giá thấp nhiều hơn là phía Bắc. Các web mua chung phát triển thêm thị trường truyền thống, đồng thời đã và đang thuê các showrom nhằm hỗ trợ khách hàng có thể để sờ mó hàng hóa trước khi quyết định mua sử dụng ngoài thực tế.

Mua chung co hoi rat nhieu rui ro.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s